๐Ÿ”’ Closed Ano magiging reaction mo?

Status
Not open for further replies.

Hoven143

๐Ÿ…ท๐Ÿ†„๐Ÿ…ผ๐Ÿ…พ๐Ÿ†๐Ÿ…พ๐Ÿ†„๐Ÿ†‚
Survey: ano magiging reaction mo kapag may na ingkwentro kang ganito?


Paano kung may nakaaway ka at yung kaaway mo sobrang gigil at yung pustiso nya lumuwa ano magiging reaction mo? ๐Ÿ˜๐Ÿ˜‰

Tatawa kaba ng malala o makikipag away pa?

FB_IMG_16371579656541180.webp
Cttro.
 
tuloy lang friendly fight na lang ๐Ÿ˜‚
Hahaha parang yung kaklase ko lang noon nakasagutan ko tapos pag sigaw nya lumuwa yung pustiso natawa na lang ako ๐Ÿคฃ

parang aswang si cardo hahahaah
Hahaha grabe ka naman kay fafa cardo ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

Makikipag-away pa rin ako. Tinatapos ko yung nasimulan ko at sobrang tapang ko kaya. Atapang atao yata ako. ๐Ÿคฃ


Idol basher ka ba talaga ni Pareng Coco? Bakit laging bad ka sa kanya?๐Ÿ˜‚
Haha napaka angas naman pala talaga nyan eh ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
 
Ako, hindi ako natutuwa sa kanya. ๐Ÿ˜‚
Hindi ko pinapanuod yan si Coco Martin. Coco Melon lang yung pinapanuod ko. ๐Ÿคฃ
si cocomelon sa bigo un masrap panoorin hahaha. di din ako nanonood ng mga palabas nyan umay mag salita di mo alam kung nagmamadali o sadyang bulol lang eh
 
Ako, hindi ako natutuwa sa kanya. ๐Ÿ˜‚
Hindi ko pinapanuod yan si Coco Martin. Coco Melon lang yung pinapanuod ko. ๐Ÿคฃ
Hahaha buset na coco melon yan palapag nga ng coco melon dyan ๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ

si cocomelon sa bigo un masrap panoorin hahaha. di din ako nanonood ng mga palabas nyan umay mag salita di mo alam kung nagmamadali o sadyang bulol lang eh
Hahaha no to coco martin yes to cocomelon ๐Ÿคฃ
 
si cocomelon sa bigo un masrap panoorin hahaha. di din ako nanonood ng mga palabas nyan umay mag salita di mo alam kung nagmamadali o sadyang bulol lang eh
Ah ikaw nga yung nakikita ko sa live ni Trixie sa Bigo. Buti hindi na ako active dun. Gusto bigyan kita chicks sa Bigo. ๐Ÿ˜‚
 
nasa kabilang section sir dun ko nakita un check mo nlng dko maopen ung section na un nasa opis eh hahahah
Hahaha ok lng yan pwede yan dati nga nanonood ako ng nyorn sa locker room namin kapag break time ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

paubaya ko nalang boss, bilhan ko pa sya ng Polident hahaha
Hahaha rugby kailangan nyan pra dumikit ng malupet ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
 
Lugi hahha hltng mangangagat na
Hahaha di ka naman masasaktan kapag kinagat ka ๐Ÿ˜

Wahahaha..beset sasabihin ko sa kanya bukas na tayo mag away,ayosin mo mona yang postiso mo๐Ÿคฃhahaha
Wahahaha pero ano gagawin mo pag nag walk out ka tapos binato ka ng postiso tatawa kaba o makikipag away pa? ๐Ÿ˜‚


Tatakbo nalang ako at sabay sigaw "PANALO KA NA!" hahaha
Haha paano pag binato ka ng postiso palag paba? ๐Ÿ˜‚
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
lemoneyd

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,307
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top