🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Baka alam niyo po pano iopen si GAH app, sayang po kasi yung 2 account ko na nagawa. Di pa nagamit😓bibigay ko sana sa nanay at kuya ko yung GB
 
Palit magic sing pasabit 🤣🤟
sayang fafa yung sakin nakaka access pa walang bahid ng farm kaya natatakot din ako ifarm baka magkaproblema ako sa ghpw sim ko 🤧 pero kung may extra kang dummy fb dyan hanapan kita ng pang solo mo lang na data naka unli naman kasi ako kay smart ih,
 
sayang fafa yung sakin nakaka access pa walang bahid ng farm kaya natatakot din ako ifarm baka magkaproblema ako sa ghpw sim ko 🤧 pero kung may extra kang dummy fb dyan hanapan kita ng pang solo mo lang na data naka unli naman kasi ako kay smart ih,
Problema ko din fb acc pang activate haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 266
    Replies
  • 14K
    Views
  • 107
    Participants
Last reply from:
Nowu

Online now

Members online
916
Guests online
1,693
Total visitors
2,609

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top