wow contri kana pala bro hehehe congrats for yousupport lang dito idol, wag sana magsawang magshare na kabutihan![]()

nandyan po sa reply ko bro[Hidden content]
di bro accept mo lang invite ko while using vpn[Hidden content]
wait bro diko rin alam bat ganyan lumalabasView attachment 1717568
View attachment 1717569
Ito lumabas sa akin lods. Naka-india naman ako sa vpn.