❓ Help Patulong naman po

Status
Not open for further replies.

Blu08

Fanatic
Talaga po bang nagddc yung ponpon pag unang connect? Ganun po kasi nangyayari sakin eh. Lalo na pag nag ccoc ako lagi sa unang connect nag ddc kahit anong region ang gamitin ko nag ddc talaga sa una.. Ano po ba ang pedeng gawin para maging stable yung connection ko.may mali po ba sa handler settings ko? Kung ganun man penge po ako ng stable settings sa TNT salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 761
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Blu08

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,135
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top