🗡️ Mobile Legends ML Friday event

Status
Not open for further replies.

zeldrisk

Fanatic
Diba tapos na yung sa friday event kung saan 5 kau magcocontest pra manalo ng promo diamonds? yung may gold at silver na 11.11? ibang account ko kc tapos n lahat. pro yung isang account ko meron pring friday event at yung promo diamond nya ay sa nov. 26 pa mgagamit. di tuloy ako nkabili nung 11.11. ganun din po ba sa inyu?
 
Sa brazil po ganyan din late yung event nila baka nung ginawa nyo po yung account nayan naka brazil server po kayo or latin america
 
may nakalagay nga dun sa pnaka baba na "This event is exclusive to players in Latin America, Turkey and russian soeaking region".
Sana naman mgamit ko pa ito ng maayos
 
may nakalagay nga dun sa pnaka baba na "This event is exclusive to players in Latin America, Turkey and russian soeaking region".
Sana naman mgamit ko pa ito ng maayos
Magagamit mo naman yan ng maayos
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 378
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,214
Guests online
2,190
Total visitors
3,404

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top