❓ Help About po sa Attach File?

Status
Not open for further replies.
Mga master kapag po ba nag attach ako ng files/psd/software/ect. pwedeng madownload ng mga member po dito sa phcorner?
nag attach po kasi ako ng files kaso kahit mismo ako hindi ko makita kung saan napunta yung na-attached kong files...
or link po talaga ang kailangan tulad ng mediafire or mega po kung gusto kong mag share dito ng files?quesssssssssssssssssssssssssss.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 540
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
patrimonio29

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,129
Total visitors
3,248

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top