Posible na virus yan paps kasi ang bawat app or exe may sariling name or kungbaga id na nila un pero kung unknown app kahinahinala yan
Kung ako sau try mo na sya tangalin posible yan na spy sa system mo kung virus namn yan hnd nya ma aapektohan ung system mo now pero soon magugulat ka nalang mamaya marami ng pop up ads or hnd na nag fafunction ng maayus ang system mo at babagal na sya some case sinisira ng virus ang anti virus para maka pasuk ang mas malalang virus sa system mo