Meron akong app na nakita dito ts premium yung app log in lang tas premium narin daw yung account, so far gamit ko sya walang ads parang naka premium nga
Click mo lang yan link nayan, download mo tas log in account mo. Pag hindi gumana intay ka nalang mag bibigay sayo premium account.
Paki move nalang yung thread di ka talaga nyan mapapansin.