❓ Help Smart Giga Power Data Promo

Status
Not open for further replies.

phc_visitor

Grasshopper
May idea po ba kayo kung ano itong Smart Giga Power data promo na 'to? Lumabas ngayon sa GigaLife App ko eh. Thanks.
 

Attachments

  • Screenshot_20211117-020437_GigaLife.webp
    Screenshot_20211117-020437_GigaLife.webp
    54.4 KB · Views: 43
Baka 2gb na all access everyday at 2gb na shareable, parang ito ang magiging pinakasulit, napakabago ng promo, kahit sa google di mo pa makita

mas lugi ang smart sa unlidata kaysa sa gantong promo kaya ok lang haha, 8gb intotal for 75 (3days) sakin

sayo 20gb in 1 week for 149
ginatasan muna nila ang mga tao sa pagkakuripot na giga data saka sila maglalabas ng better promo dahil sumulpot lang si DITO at globe promos -.-
 
Baka 2gb na all access everyday at 2gb na shareable, parang ito ang magiging pinakasulit, napakabago ng promo, kahit sa google di mo pa makita

mas lugi ang smart sa unlidata kaysa sa gantong promo kaya ok lang haha, 8gb intotal for 75 (3days) sakin

sayo 20gb in 1 week for 149
ginatasan muna nila ang mga tao sa pagkakuripot na giga data saka sila maglalabas ng better promo dahil sumulpot lang si DITO at globe promos -.-
Sana nga maglabas pa ng magandang data promos si DITO at sana damihan pa nila towet nila kasi biglang gapang na sa kabagalan sa area ko yung DITO kapag nakalagay sa Globe at Home Prepaid WiFi naka-set sa Band 28 or Band 41. Sa pocket WiFi medyo masmabilis ng konti siguro dahil Band 1 kumoconnect yung DITO.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 4K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
phc_visitor

Trending Topics

Online now

Members online
1,529
Guests online
2,594
Total visitors
4,123

Forum statistics

Threads
2,319,941
Posts
29,203,329
Members
1,180,118
Latest member
ggwwwppp
Back
Top