๐Ÿ”’ Closed Ano kaya pwede kong alisin dito?

Status
Not open for further replies.
Solution
isang click ng adwcleaner ng ๐Œ๐š๐ฅ๐ฐ๐š๐ซ๐ž๐›๐ฒ๐ญ๐ž๐ฌ washout ang useless preinstall app ng laptop/all in one manufaaturer (acer,asus,dell,etc) apps
ahdocs
abdocs office addin
abfiles
abphoto
acer explorer agent
acer portal
acer quick access
acer ueip framework
aop framework
care center
cyberlink dvd
ebay worldwide

windows logo + r type msconfig > start up

disable mo mga apps na hindi mo kailangan mag-open sa start up.
 
isang click ng adwcleaner ng ๐Œ๐š๐ฅ๐ฐ๐š๐ซ๐ž๐›๐ฒ๐ญ๐ž๐ฌ washout ang useless preinstall app ng laptop/all in one manufaaturer (acer,asus,dell,etc) apps
 
Solution
need ba talaga ung mga apps ng acer? like abfiles, abphoto, abdocs, abdocs office

sa mga microsoft mukang wala ka naman dapat alisin since nag cocode ka
eto nga din inaano ko if need ng acer laptop mga yan paps hehe

isang click ng adwcleaner ng ๐Œ๐š๐ฅ๐ฐ๐š๐ซ๐ž๐›๐ฒ๐ญ๐ž๐ฌ washout ang useless preinstall app ng laptop/all in one manufaaturer (acer,asus,dell,etc) apps
meron ka non paps? penge hehe

isang click ng adwcleaner ng ๐Œ๐š๐ฅ๐ฐ๐š๐ซ๐ž๐›๐ฒ๐ญ๐ž๐ฌ washout ang useless preinstall app ng laptop/all in one manufaaturer (acer,asus,dell,etc) apps
ok na pala salamat paps
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 447
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
O s l o

Trending Topics

Online now

Members online
1,262
Guests online
3,455
Total visitors
4,717

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top