❓ Help OVPN related; Smart mabagal o ako lang ba?

Status
Not open for further replies.

Migelnosour

Enthusiast
Nov. 16 2021

Mga ka ts mabagal lang ba data ko or mabagal yung smart ngayon?

Naka ovpn pala ako na Unli Giga Stories

Baka mabagal din inyo pasabi nalang baka sakin kasi yung problema

BTW, nag airplane mode na ako ng maraming beses sabay nagpalit palit na ng mga file nv ovpn

Thanks mga lods
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 434
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Migelnosour

Trending Topics

Online now

Members online
1,236
Guests online
3,560
Total visitors
4,796

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top