cutenapanget
Established
meron po ba apps na pwede matanggal ang virus sa flash drive?
wala po kasi windows defender windows 10 ni ghost spectre mga bossingScan Windows Defender or 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬 ubos yan.
nagformat na ako bossing pero andun pa din,laptop ko nga siguro and infectedformat mo nalang. kapag bumalik ulit yung computer mo na ang infected.
scan mo nalang yung laptop mo para surewala po kasi windows defender windows 10 ni ghost spectre mga bossing
nagformat na ako bossing pero andun pa din,laptop ko nga siguro and infected