❓ Help Duo Mobile authenticator in Facebook

Status
Not open for further replies.

mia_mariano

Eternal Poster
Pa help sa fb ko. Nagreset po ako ng phone then nakalimutan kong ibackup ang recovery codes. Nag install ako ulit ng Duo Mobile pero wlng option para makuha yng code. Nag research ako then my nkita akong post na old version dw ng duo mobile ang iinstall pra my option, pero pag nilologin ko yng acct nag error nmn. Willing to pay sa mkkatulong. Yung phone and email sa fb andto pa nmn at naaaccess ko. Atsaka pwde ba Postal ID ang isend sa fb team?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 249
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
mia_mariano

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
3,319
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top