🗡️ Mobile Legends Ano nangyare sa ML

Status
Not open for further replies.
nakapagload pa tuloy ako sa Dito ko.. tsaka pa nakalaro. i think smart ang may problema. kagabi kasi hirao akong pumasok sa mga apps.. lalong lalo na ML
 
wala naman talaga sa ayus game sever ng moonton, kahit naka wifi plus data ka pa. di nila ma fixed ganayang issue. best online lag gaming sever talaga, parang **** na team pag minamalas ka sa kakampi haha. **** rin moonton it maintence nila...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
khyxz72

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,193
Total visitors
3,409

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top