R ROCKWELL Honorary Poster Nov 16, 2021 #8 Paunahan nalang talaga hahah. Support lang po ako lods Covid
H Hana_bee Elite Nov 16, 2021 #18 Support po dahil kapatid talaga ni Flash mga tao dito hihi. Keep sharing lang po.