🔒 Closed Windows 11 PRO 22000.318 21H2 Non-TPM 2.0 Compliant x64 En-US Pre-activated

Status
Not open for further replies.
huh? pwede kaya ma install windows 11 kahit d supported computer mo..
64-bit (x64) processor with a clock speed of 1 gigahertz (GHz) or higher;
2 GB (64-bit) random access memory (RAM);
32 GB (64-bit) hard disk space;
DirectX 9 graphics device with WDDM 1.0 or higher driver.

patry nito lods salamat
thanks po dito TS
Ty Keep sharing!
Thanks lodz
maraming salamat lods
salamat po
Welcome Just Enjoy ♥
 
64-bit (x64) processor with a clock speed of 1 gigahertz (GHz) or higher;
2 GB (64-bit) random access memory (RAM);
32 GB (64-bit) hard disk space;
DirectX 9 graphics device with WDDM 1.0 or higher driver.







Welcome Just Enjoy ♥
Tanong kolang paps pag nag update po ako ng windows 11 mabubura po lahat ng files ko at mawawala yung Application ko

paps mabubura ba pag nag update ako all files and Software

This required clean installation means. mawawala lahat ng files mo sa main disk mo.
pag na install ko yan paps posible Naka Activite nayan and May excel or microsoft word nayan

Paps sorry newbie lang Mag kaka OS narin ako neto kung na install koto paps
 
64-bit (x64) processor with a clock speed of 1 gigahertz (GHz) or higher;
2 GB (64-bit) random access memory (RAM);
32 GB (64-bit) hard disk space;
DirectX 9 graphics device with WDDM 1.0 or higher driver.







Welcome Just Enjoy ♥
naka install nako windows 11 dati pa lods.. sinabi ko lang sa isang nag comment na pwede ma install ang windows 11 kahit hindi supported
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 2K
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
Dishhhhh

Online now

Members online
717
Guests online
2,502
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top