🔒 Closed "Connection is not private"

Status
Not open for further replies.

CalKiruya

Eternal Poster
Mga boss patulong po neto. hindi ako makapunta sa kahit anong mega links kasi privacy error, tapos walang unsafe proceed button sa baba ng advance. hinde ko rin alam bakit ganto siya na before nakakapasok naman ako sa mga mega links. Try ko narin mag clear data ni chrome baka gumana, hinde parin.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-11-15-21-33-51-607_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2021-11-15-21-33-51-607_com.android.chrome.webp
    71 KB · Views: 23
  • Screenshot_2021-11-15-21-33-54-571_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2021-11-15-21-33-54-571_com.android.chrome.webp
    109 KB · Views: 16
  • Screenshot_2021-11-15-21-34-04-382_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2021-11-15-21-34-04-382_com.android.chrome.webp
    28.6 KB · Views: 16
  • Screenshot_2021-11-15-21-34-07-560_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2021-11-15-21-34-07-560_com.android.chrome.webp
    52.2 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 341
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
CalKiruya

Trending Topics

Online now

Members online
430
Guests online
2,021
Total visitors
2,451

Forum statistics

Threads
2,316,199
Posts
29,185,703
Members
1,182,849
Latest member
carlinhosbrown
Back
Top