🔒 Closed Anyare kay bonakid?

Status
Not open for further replies.
pagkakaalam ko lang nag post sya ng message sya about sa tg group about Nétflí× yata, bigat pa naman pag advertising😅 then nakipagaway sya sa mod
yun lang nakipag away pa sa mods lalo na kay boss draft kung hindi niya lang inaway sila mods isang buwan lang na ban ang matitikman ni bonakid.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
431
Guests online
1,941
Total visitors
2,372

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top