Magandang Umaga PHCITIZENS
Nag research po ako about freenom domain kung bakit hindi tayo maka pag add site sa cloudflare, Yung ginagawa natin na domain o yung libreng domain kay freenom is hindi nakakapag add, bakit? Nakaka experience ng problema o may issue sila sa kanilang WHOIS service para po maiwasan ang pag add site sa cloudflare, So meaning walang problema kay cloudflare at Ang problema ay nasa freenom,
Ang Problema po dito which is TLDs nila,
Ano nga ba ang TLD? Ito po yung mga libre at binibili natin na domain gaya ng ml, tk, cf, ga etc... Yan po yung TLD at problema nila
Sa ngayon po pwede po kayo makapag add site sa cloudflare gamit yung mga lumang domain nyo nang register pa noon, Yes iniba na ni freenom yung rules nila, Sa experience ko hindi ka makakapag add ng site sa cloudflare kapag gumawa ka ngayon ng domain sa freenom o kakagawa mo pa lang,
Nag register ako 2 days nakalipas at na confirm na nga nila yung domain ko ngayon pa lang, hindi lang isa ang ginawa ko marami po akong na register at yun sabay sabay ko na add sa cloudflare, Process muna nila bago natin ma add sa cloudflare.
Ganito po Lalabas kapag bago pa lang yung domain mo
"brokedtest.ml is not a registered domain"
Wala sa server country kung bakit hindi makapag add site sa cloudflare which is nasa service ng freenom
Yun lang
-BROKED
Feedback: https://phcorner.org/threads/1218294/#post-21478557

Ganyan din sa akin eh nung mga nakaraan kasi may problema nga sa service ng freenom kaya ganyan ,



