🔒 Closed hi mga ka ph :)

Status
Not open for further replies.

ikill

Enthusiast
ask ko lng kung panu ayusin yung alcatel onetouch 4033E nag boot loop kasi :D hangang logo lang siya then mag rerestart sia pag lumabas ung android na parang nag rerecover ung logo .. sana makahelp kau sakin salamat
 
anong last activity na ginawa mo sa phone mo bakit nag boot loop? visit this link to recover your phone madali lang gawin yan (y) You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

last na ginawa ko po is hard reset e . then d na sia dumidiretso my lumalabas na android logo tapos parang recovery ..

deleted na po ung spflash tool:(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ikill

Trending Topics

Online now

Members online
809
Guests online
2,919
Total visitors
3,728

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top