Aight. Wait muna sa iba.Pengeee lods
pasama din po
Wait muna sa dalawa pa.pengi din po
Okie paps. Wait nalang sa last member.
View attachment 1713437
sana makasabit pa po
Wait sa inbox mga paps.Pasabit po
Pa enable ng message paps.
okay na po sorry enable na poWait sa inbox mga paps.
Pa enable ng message paps.

Next thread paps.merun pa ba lodi? need ko din talaga ng quillbot po.![]()