🔒 Closed Feeling blessed

Status
Not open for further replies.
nakatanggap din ako ng warning kaninang umaga about one line at smiley post, hindi ko alam kung alin doon gawa ng burado na yung thread sa haba ko mag reply lagi sa mga thread nagulat talaga ako na makatanggap ng warning 🤔
Same here. saka yung all caps na HAHAHAHAHA. kaya lahat ng hahahaa ko small letters na.
 
ohh i see baka dahil nga sa HAHAHA na tawa ko rin, okay okay i get it, pero sana naman hindi nila i-considered yun na spam or all caps dahil yung line lang naman na yun ang allcaps,
kaya nga eh. :( mas marami nga dyan na puro smiley lang kaya aun. di naman ako galit, i just felt sad lang :(
 
sa sobrang ingat ko nga. lagi ko binabasa ulit mga nireply ko na baka may mali sa spelling 😆 praning na kumbaga tapos may warning na naman hahahahaha awit talaga haha
ako yung mga nawarning sken na mga posts way back July/August pa. :(

tpos inedit ko na rin iba. ung mga Hahahaha puro small letters na lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 109
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
JabolWock

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
660
Guests online
1,827
Total visitors
2,487

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top