🔒 Closed Bago toh ah na blocked ako without warning Ni TM

Status
Not open for further replies.

I1acker

Fanatic
Bago ba ito mga idol?
Na blocked yung sim without warning warning sa TM
Yung sim one yung na blocked
 

Attachments

  • Screenshot_2021-11-14-16-12-03-75.webp
    Screenshot_2021-11-14-16-12-03-75.webp
    96.1 KB · Views: 23
Sama pero Nag Notif sya ng pang una

Kakabili ko palang d pa umaabot ng isang lingo :[
tapos ayan nag notify and kinabukasan wala ng Signal Sim ko
Screenshot_2021_1114_162927.webp
 
aba at mahigpit pa pala iyan kay smart .. ora orada cut.. haha
ingat tayo sa mga no config

kung naka 100GB na naman kayo. wag na kayo maghinayang .. sulit na. bumili na ulit ng bago sim na paglalaruan.
 
pag mag promo seguro kasi kita nila nag freeze, pero try nuo ipaubos muna lahat, ipa expire saka gamitin dirin guro.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 749
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
tutubee22

Online now

Members online
427
Guests online
1,672
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top