❓ Help Sira ba signal ng smart???

Status
Not open for further replies.

Jestin john

Established
Di ko alam kung na block yung sim ko di naman ako nag vpn pero bigla na lang ayaw bumukas ng data and nag *123# ako ayaw din help po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 774
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-kuyhaa_ratiborus

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,978
Total visitors
4,226

Forum statistics

Threads
2,320,481
Posts
29,206,489
Members
1,179,901
Latest member
Andrew pogi 123
Back
Top