🟢 Smart Bagong Bug working as of 2-6-2016 (50pesos)

Status
Not open for further replies.
Thanks for sharing TS. Pero diba 2 days ang surfmax? Or i mean extended sya kasi 11:59 ang laging expiration.
 
Pang ilan days na ngayon TS simula noong nag register ka? anyway thanks for sharing (y)
3rd day ko na to, nag register ako around 10pm, kasi kpag 12:00AM up mag re2gister magi2ng two days un.

Thanks for sharing TS. Pero diba 2 days ang surfmax? Or i mean extended sya kasi 11:59 ang laging expiration.
oo two days kapag nag register ka around 12am so ang ginawa ko is nag register ako ng 10pm at 3rd day ko na ngayon. patience lng.
 
3rd day ko na to, nag register ako around 10pm, kasi kpag 12:00AM up mag re2gister magi2ng two days un.


oo two days kapag nag register ka around 12am so ang ginawa ko is nag register ako ng 10pm at 3rd day ko na ngayon. patience lng.
Wow kung 3rd day mo na TS. Sounds Good. Ma try nga. thanks for sharing.:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 107
    Replies
  • 8K
    Views
  • 82
    Participants
Last reply from:
paasa101

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top