🗡️ Mobile Legends Unli classic bug

Status
Not open for further replies.
Selected server lang daw eh. Kapag normal ai bug, 8 games lang. Kung 5 games lang ang nangyari sayo, malamang na end mo ng less than 5 minutes yung laro, di talaga gagana yan.
 
Selected server lang daw eh. Kapag normal ai bug, 8 games lang. Kung 5 games lang ang nangyari sayo, malamang na end mo ng less than 5 minutes yung laro, di talaga gagana yan.
11194 server ko lodi. Gumawa ako bago. Yun din hinala ko baka fast end o kaya dahil sa bumili ng isang hero kapatid ko at nagclaim ng mga achievements at naglvl up agad yung acc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 981
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
60HertZ

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,551
Total visitors
3,775

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top