🔒 Closed About shopee cashback

Status
Not open for further replies.
hahaha nasayang 350load ko kala ko makukuha ko yung 100 coins
after ko mag top up at gamitin yung voucher code wala parin nadagdag na coins
 

Attachments

  • Screenshot_2021-11-13-16-42-46-24_2abacf34316c15a12c3cebabd203d65f.webp
    Screenshot_2021-11-13-16-42-46-24_2abacf34316c15a12c3cebabd203d65f.webp
    72.9 KB · Views: 29
  • IMG_20211113_181829.webp
    IMG_20211113_181829.webp
    14.3 KB · Views: 25
After 4 hours na ngayon paps bago mo makuha yung coins cashback. Dati instant basta order received mo lang. Ngayon hindi na. Kailangan mo talaga muna magantay.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 525
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
nemuhiro

Trending Topics

Online now

Members online
398
Guests online
1,914
Total visitors
2,312

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top