🔒 Closed New Hdd format

Status
Not open for further replies.

johnswift00

Established
guys first time ko pa kasi mag lalagay ng hdd sa pc ko dahil nasira yung old hdd nya ayaw na mabasa, so nag order ako tapos need daw i reformat ng hdd tanong lang guys wala na kasing naka salpak na hdd sa pc ko pano ko po ba i rereformat yung new hdd sa bios po ba? at need ko pa po ba mag install ng os at pano? ty po rp
 
marami ka pang steps na gagawin sir like, bootable USB para makapagreformat ka.dapat meron ka na ring OS na iso backup file.at, need mo pa ng isa pang computer para makagawa ka ng bootable USB.kung gusto mo ng step by step, watch on yt ka na lang para masundan mo ang mga instructions.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 426
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
1neWay

Trending Topics

Online now

Members online
1,295
Guests online
3,540
Total visitors
4,835

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top