ER TUNNEL LITE
App: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
V1:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
V2:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Dagdag info lang mga boss about sa SSH ports!
Any ssh ws port ay pwede sa SSH method ngayun.
Example: 80, 443, 8880, 8080, 2082 etc..
Basta wag nyo lang gagamit sa first header yung Protocol na https://(bughost) at http://(bughost) hindi kasi sila compatible sa ibang port, sa port:80 lang sya ok gamitin. Gamitin nyong protocol is ws://, wss://, etc.. para makagamit kayo ng iba pang ssh ports. port: 8880 ang gamit ko dyan sa config, explore nyo na lang. Yun lang hahahahah...
Kapag no-browse visit this link
.
No Browse Solution: https://phcorner.org/threads/no-browse-ka-ba.1190365/
Comment nyo lang if may problem sa config para maayos ko.
PHC-LANZ
App: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
V1:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
V2:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Dagdag info lang mga boss about sa SSH ports!
Any ssh ws port ay pwede sa SSH method ngayun.
Example: 80, 443, 8880, 8080, 2082 etc..
Basta wag nyo lang gagamit sa first header yung Protocol na https://(bughost) at http://(bughost) hindi kasi sila compatible sa ibang port, sa port:80 lang sya ok gamitin. Gamitin nyong protocol is ws://, wss://, etc.. para makagamit kayo ng iba pang ssh ports. port: 8880 ang gamit ko dyan sa config, explore nyo na lang. Yun lang hahahahah...
Kapag no-browse visit this link
.No Browse Solution: https://phcorner.org/threads/no-browse-ka-ba.1190365/
Comment nyo lang if may problem sa config para maayos ko.
PHC-LANZ

