🔒 Closed Sarah for Vice President

Status
Not open for further replies.
tsk tsk yan na yung duterte na walang rape jokes, cusses, at favoritism kay duque. wala na kayong dahilan para hindi iboto yan, wala na ring magagamit ang mga pinklawan pang tira sa kanya, mababaw na hatred na lang. mababaw din pag dahilan nyo lang kaya ayaw nyo sa kanya e mga kaek ek kan na dyansty dynasty, e kaliwat kanan naman merong mga magkakamag anak sa pulitika dito sa pinas, realtalk.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 814
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
POS31DON

Online now

Members online
1,138
Guests online
3,187
Total visitors
4,325

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top