🔒 Closed bandwith control

Status
Not open for further replies.

elbienjay2013

Enthusiast
tulungan nyo po ako...bago lang kasi ako nag open ng net cafe, paano po ma control ang bandwith sa lahat ng pc ko... may 15 pc po ako...kc po pag may nag upload or download sa isang pc ko na apektohan yong ibang pc ko mawalan sila ng signal o minsan hindi sila maka browse kasi hihina ang signal nila....CAFE STAtION po gamit ko na server, PLDT signal ko 5mbps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 293
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
r_chel

Trending Topics

Online now

Members online
746
Guests online
1,981
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top