🔒 Closed NADINE+BONGBONG.M

Status
Not open for further replies.
buset! palitan daw ng bago ang sim pag mabagal speed ng lumang jump in, ganon din nmn ang speed ng bago 0.5mbps. sayang lng pera ko sa bago..
 
Make sure my load kau atleast 5 pesos. Flight flight lng pag NDC napansin ko pag less then 5 load ko lumalabas si safezone at no browse si senator
 
roam off ako sabi di daw pwede kasi di ako nakaroaming, ok lang ba yun?
as of now working pa kakareg ko kahapon, nag live stream ako mabagal nga lang, nagbabuffer..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 252
    Replies
  • 18K
    Views
  • 148
    Participants
Last reply from:
Karlvincent

Online now

Members online
707
Guests online
5,965
Total visitors
6,672

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top