🔒 Closed OPM RAKRAKAN !

Status
Not open for further replies.
:cat::cat::happy: USAPANG RAKRAKAN TAYO? SINO MGA MUSIKERO DITO?
CAN PLAY GUITAR OR ANY INSTRUMENT? ME I CAN PLAY GUITAR CAN SING ALSO KAHIT PAPAANO KAYO MGA CHOOOONG? ANU TYPE HILIG NIYO SA MUSIC?
 
:cat::cat::happy: USAPANG RAKRAKAN TAYO? SINO MGA MUSIKERO DITO?
CAN PLAY GUITAR OR ANY INSTRUMENT? ME I CAN PLAY GUITAR CAN SING ALSO KAHIT PAPAANO KAYO MGA CHOOOONG? ANU TYPE HILIG NIYO SA MUSIC?
bago ang lahat tol bawal all capslock dito, mawawarningan ka jan. edit mona tol! (Y)
 
:cat::cat::happy: USAPANG RAKRAKAN TAYO? SINO MGA MUSIKERO DITO?
CAN PLAY GUITAR OR ANY INSTRUMENT? ME I CAN PLAY GUITAR CAN SING ALSO KAHIT PAPAANO KAYO MGA CHOOOONG? ANU TYPE HILIG NIYO SA MUSIC?
bawal po ALL caps. (y)
ako, i also play guitar, pero di ako kumakanta . hihih :headphone:
 
Gusto ko matuto kaso wala akonng instrument dito haha :LOL:
pero mas gusto ko maging bokalista, lagi kong pinapractice mga tugtugan ng Rivermaya.
 
Singer ako. Pero kaya ko rin mag-gitara. Dati akong nasa rock band haha pero pang light lang talaga ang boses ko. Jazz, bossa, pop, folk, country at kaunting rock ang mga kinakanta ko. Nagsusubok sa soul at rnb. :)
 
Singer ako. Pero kaya ko rin mag-gitara. Dati akong nasa rock band haha pero pang light lang talaga ang boses ko. Jazz, bossa, pop, folk, country at kaunting rock ang mga kinakanta ko. Nagsusubok sa soul at rnb. :)

wow! MUSIC LOVER'S magpugay :cat: just like me parehas tayo. marami ako genre na kayang kantahin more on jazz rnb and pop :woot: and i love to sing also :headphone::headphone:
 
di naman kailangan ng magndang boses, hanggang nageenjoy ka sa pagkanta at tugtog :)

Ts anong location mo, drumer ako boss, gawa tayong grupo. Completo na may bukalista, guitarista, keyboard sino marunong?
ayun oh :) kung merong magaling maglead tas rythm, bass, drum. pwede naaaa (y)(y)
 
Sige ts meron akong kilalang bahista magaling yon kasama ko dati, kong gusto mo subukan natin, meron akong din akong kaibigan na may music studio pwede tayo jamming doon. Kong malapitan lang tayo. Central ako ts.
 
I can play guitar and bass guitar..influence:nirvana,the beatles,metallica,marilyn manson and etc

Cebu ako mga chong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 293
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
uban

Trending Topics

Online now

Members online
1,502
Guests online
3,340
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top