🔒 Closed Win7 problem

Status
Not open for further replies.
Ewan ko po kung dito na thread isshare ang problem ko mga lods. May CPU WIN7 po ako (with Deep Freeze sya). With in an hour pag gamit ko, na sshutdown sya mag isa at hindi nag bboot up ng kusa, kelangan i-oon ko pa.
  • Pinalitan ko na ang Power Supply
  • Pinalitan ko na ang Casing
  • 2 RAM sya so tinanggal ko ang isa.
Ganon parin sya :confused:

Sana matulungan nyo po ako, more power at STAY SAFE :):):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 301
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
arianbenedictarias

Trending Topics

Online now

Members online
1,328
Guests online
3,612
Total visitors
4,940

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top