🗡️ Mobile Legends Anong skin ang binili niyo?

Status
Not open for further replies.

Hypnotize

Eternal Poster
Ok na sa akin ito lalo na yung kay roger, worth it pagiinvite ko. Share ko lang nabili ko heheh.
Sainyo ano nabili niyong skins/recall?

IMG_20211111_185801.jpgIMG_20211111_185812.jpg
 
Sa 2 accounts, parehong lunox epic. tapos tig dalawang painted skins..yung tirang 300 ayun tinapon sa trial recall..dalawang acc..hindi nako natuto.nayari din ako last 515 event.
 
Eto lang akin
3 accounts ko na yung may lightborn Alu
Main: 515
Second : 11.11 Carnival
Third: sa advance server , free lang kase dias dun haha
Screenshot_2021-11-11-16-22-11-996_com.mobile.legends.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 826
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Kunsumi

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,413
Total visitors
3,562

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top