🔒 Closed GamingRig builds

Status
Not open for further replies.

Ryomma14

Fanatic
Hello po magrerequest lang posana ako ng build for a gamingrig ang games po e mainly Online Games like Heroes of Newerth, DotA 2 and LoL. TIA
 
DgHelYk.webp
walang monitor,keyboard at mouse...kaya na nyan dota 2 at LOL...



AMD A10-7850k Benchmark - League of Legends (High Settings - 720p)


DOTA 2 on AMD A-Series APU KAVERI A10-7850K Gameplay
 
kung dota 2 lang nman! 2nd generation na i5 o kahit i3 lang! kaya yan sir! pero kung gaming rig talga hanap mo! talagang malakilaki ang mababayad mo! sa video card at sa ram palang' mahal na! MID-END PC boss ok na, nakaka laro din yan ng mga high def na laro pwera sa next generation graphics!
 
kung dota 2 lang nman! 2nd generation na i5 o kahit i3 lang! kaya yan sir! pero kung gaming rig talga hanap mo! talagang malakilaki ang mababayad mo! sa video card at sa ram palang' mahal na! MID-END PC boss ok na, nakaka laro din yan ng mga high def na laro pwera sa next generation graphics!


tnx dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 350
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Ryomma14

Trending Topics

Online now

Members online
385
Guests online
2,115
Total visitors
2,500

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top