🔒 Closed AsRock a320m-HV

Status
Not open for further replies.

josel21

Established
Nag Update po kasi ako ng bios from 2018 to 2020. Tanong ko lang po if pwede po ba ako mag install ng RAM na High Mhz kasi po sa OC Tweaker ng Bios 6000 mhz ang maximum. Kung mag install po ako ng dalawang ram na 2400 mhz pwede kaya yun?

At kung pwede din po ako mag palit ng processor na mataas ang mhz tulad ng ryzen 3. Salamat po.
 

Attachments

  • IMG20211110214425.webp
    IMG20211110214425.webp
    439.7 KB · Views: 29
  • IMG20211110214342.webp
    IMG20211110214342.webp
    617.3 KB · Views: 21
  • IMG20211110213619.webp
    IMG20211110213619.webp
    227.3 KB · Views: 21
  • IMG20211110213504.webp
    IMG20211110213504.webp
    176 KB · Views: 22
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 547
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
oydaks

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,428
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top