🔒 Closed Usapang Metamask

Status
Not open for further replies.

Trexmaster

Fanatic
Mga papz ask ko lang po about sa Metamask..worth it po ba mag laro ng mga nft games gamit ay metamask kasi ang laki nmn gas fee doon.. Salamat po sa mga suggestion nyu mga papz.. Godbless po.. Power!😊💪
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 403
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-keniano YT

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
1,969
Total visitors
2,348

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top