❓ Help Anti-blocking sim info

Status
Not open for further replies.

PHC-keniano YT

Forum Guru
so ito na nga lumabas ang no load no cap nayan pero ang lakas ng blocking ni GTM kahit walang love letter block agad
pansin nyo ba yung mga master natin sa GTM no load config maker parang nawala sa NEW TOPICS about gtm no load siguro isa na sila sa na block ng GLOBE...
nawala na din yung ibang bida bida na maker haha😂✌ kung umasta parang sila ang naka hunt ng RP at BH kung mag thread, wala man lang CREDITS haha

so balik tayo sa anti blocking



WAG KANG GUMAMIT NG NO LOAD VPN wahahaha✌
 
Kapag nag no load ka at merong blocking handa mo sarili mo na biglaan na lang maglalaho sim mo. Hindi na ako nabibigla sa mga ganyang bagay sanay na ako dyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,232
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,320,501
Posts
29,206,601
Members
1,179,922
Latest member
deeznutscz
Back
Top