PHC-keniano YT
Forum Guru
so ito na nga lumabas ang no load no cap nayan pero ang lakas ng blocking ni GTM kahit walang love letter block agad
pansin nyo ba yung mga master natin sa GTM no load config maker parang nawala sa NEW TOPICS about gtm no load siguro isa na sila sa na block ng GLOBE...
nawala na din yung ibang bida bida na maker haha
✌ kung umasta parang sila ang naka hunt ng RP at BH kung mag thread, wala man lang CREDITS haha
so balik tayo sa anti blocking
WAG KANG GUMAMIT NG NO LOAD VPN wahahaha✌
pansin nyo ba yung mga master natin sa GTM no load config maker parang nawala sa NEW TOPICS about gtm no load siguro isa na sila sa na block ng GLOBE...
nawala na din yung ibang bida bida na maker haha
✌ kung umasta parang sila ang naka hunt ng RP at BH kung mag thread, wala man lang CREDITS haha so balik tayo sa anti blocking
WAG KANG GUMAMIT NG NO LOAD VPN wahahaha✌

