🗡️ Mobile Legends Warning taga phc to.

Status
Not open for further replies.
ahahaha. akalain mo yon. apurado yan kanina sa pag chat sakin sa ML. tapos may 20 sec. ka nalang na mag help sakin sabi nia.pag wala pa help, babalik na ako sa phc sabi .

then sabi ko. ok alis kana 😆😆


ayon. nag reply si totoy.
puro mura ng mura 😆😆
 
Napaka hampaslupa naman ng mga yan. Help na lang sa laro iniiscam pa. Di siguro mahal ng mga magulang hahahaha

Siya pala yan, naku naman report natin yan
Reported na. Inaantay na lang ng admin response niya dito sa PHC. Naka 3-way PM kami pero mag 1hr na wala pa response.
 
Napaka hampaslupa naman ng mga yan. Help na lang sa laro iniiscam pa. Di siguro mahal ng mga magulang hahahaha


Reported na. Inaantay na lang ng admin response niya dito sa PHC. Naka 3-way PM kami pero mag 1hr na wala pa response.
Online yan ngayun, nangescam pa ata
 
Post niyo kung sino nag scam.. report natin agad... Sana matanggal yan dito...

Screenshot_2021-11-10-16-44-07-30_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.webpayan.. report done.. sana matanggal yan dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 556
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
CriTicS

Online now

Members online
985
Guests online
4,522
Total visitors
5,507

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top