install ka ng shopee and create new account. Yes need new account
after mong mag log in, punta ka sa notification and click mo yung promotion.
may makikita kang free 9gb data tas iclick mo
scroll mo ng very slight tas may makikita kang GET 9GB WORTH OF FREE DATA OR FREE 9GB DATA tapos click mo yung USE.
then after non, select mo yung globe at tnt syempre tas ilagay mo yung number mo.
piliin mo tapos yung (SMART Giga99 or sa GLOBE GO 90) tas check out mo.
after nyan macheck out may lalabas dyan na (add phone number) means iactivate mo muna yung shopee pay mo. So activate mo yung phone number mo don, magsesend lang yan ng otp.
after non, click mo yung voucher tas pindutin mo yung 0 minimum spend na nakuha mo kanina tapos select mo yung payment method na shopeepay
After non, click mo yung pay now
