🔒 Closed Shoppy Free load

Status
Not open for further replies.

NETMODDER

Forum Veteran

install ka ng shopee and create new account. Yes need new account
☑️ after mong mag log in, punta ka sa notification and click mo yung promotion.
☑️may makikita kang free 9gb data tas iclick mo
☑️ scroll mo ng very slight tas may makikita kang GET 9GB WORTH OF FREE DATA OR FREE 9GB DATA tapos click mo yung USE.
☑️then after non, select mo yung globe at tnt syempre tas ilagay mo yung number mo.
☑️piliin mo tapos yung (SMART Giga99 or sa GLOBE GO 90) tas check out mo.
☑️after nyan macheck out may lalabas dyan na (add phone number) means iactivate mo muna yung shopee pay mo. So activate mo yung phone number mo don, magsesend lang yan ng otp.
☑️after non, click mo yung voucher tas pindutin mo yung 0 minimum spend na nakuha mo kanina tapos select mo yung payment method na shopeepay
☑️After non, click mo yung pay now
 
Ilang beses nako gumawa ng new accounts sa shoppy para maca-claim ng mga freebies as a new user pero lage 'This item/promo already redeemed' kahit wala pa ako chini-check out. Ni yung free shipping di rin nagana puro 'already redeemed' na daw e kaka gawa ko pa lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 75
    Replies
  • 6K
    Views
  • 68
    Participants
Last reply from:
legendepi

Trending Topics

Online now

Members online
1,096
Guests online
1,744
Total visitors
2,840

Forum statistics

Threads
2,315,612
Posts
29,183,214
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top