🔒 Closed ATTENTION TO ALL VPN USERS!!!

Status
Not open for further replies.

ahjuicy

Enthusiast
1636468761975.webpNotice to everyone!!!
Yesterday morning lang ako gumamit ng no load vpn to download some video tutorials and look what happened. I just got registered to it to new promo valid for 7 days, sayang nmn pati gcash account ko andito din. Ano po kaya mangyayare sa sim ko.
 
Punta ka sa Globe Center kung naka link jan GCASH mo pwede mong ipalipat ng number wag mo lang sasabihin na gumamit ka ng vpn, Pag na block lang naman ang sim mo pero kung hindi ma ba block use dummy sims
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 149
    Replies
  • 5K
    Views
  • 103
    Participants
Last reply from:
toothfairyZ

Online now

Members online
758
Guests online
2,561
Total visitors
3,319

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top