🔒 Closed Vivo nex 3 screen

Status
Not open for further replies.

iskabet

Honorary Poster
Mga sir ask ko lang yung nex 3 ko kasi yung screen pag gamit na yung screen niya is iba yung color parang lumalabo ba or parang nakupas tapos pag matagal hindi nagamit is may lines pero pag nagamit na nawawala pero pag nasa lock screen yung display is okay naman ang kulay. Kung LCD ba ang problem maaayos pa kaya ng hindi kailangan palitan? Salamat sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 673
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
iskabet

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,737
Total visitors
3,863

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top