❓ Help Globe doesn't recognize my number

Status
Not open for further replies.

thisishard

Eternal Poster
So guys. yung number ko. talk n text sya dati.
ginawa ko syang globe 2 weeks ago. via MNP. at ayun globe number na sya.

at nun tinatry ko sila eh contact sa customer service via 211 at messenger.
pinapa input sa akin number ko.
after na input. sasabihin invalid number.
so ayan d ko na tuloy ma push concern ko..
.

any ideas guys?
for your information din.

di pa na peperfect ni globe ang MNP.
 
Solution
sa part ata nila yan paps, hindi pa ganun ka polish yung paglilipat ng ibang network papunta sa kanila o baka napopolitika rin ito alam mo na 🤭
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 781
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,341
Total visitors
3,584

Forum statistics

Threads
2,320,511
Posts
29,206,696
Members
1,179,939
Latest member
Kulot24
Back
Top