๐Ÿ”’ Closed Help po sa Android_globe internet

Status
Not open for further replies.
Ganun talaga. Hindi lahat gagana sayo. Kaya tyagaan talaga. Ung Psiphon Handler nga, katay na sa area ko. Wala nang naganang VPN saken pag zero balance kahit dati naman meron. ^_^
 
Pag nagpopost sila wala silang minemention na specific Android OS. So I guess ung tricks work for other OS na hindi masyadong outdated.
Punta kayo sa forum ng Globe/TM. Or sa Smart/Tnt/Sun. Maraming free net tricks dun.

Or dito. https://phcorner.org/f/android-internet-tricks.224/
Tnx mam been there for like 5days..nothing workedb
Ganun talaga. Hindi lahat gagana sayo. Kaya tyagaan talaga. Ung Psiphon Handler nga, katay na sa area ko. Wala nang naganang VPN saken pag zero balance kahit dati naman meron. ^_^
Asyd sa vpn my ntry k bng working sa globe.?tnx
 
welcome.gif
to phcorner...
enjoy staying here...


please read the following ..You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
1. Terms of Service and Rules โ€ข PHCorner Community - https://phcorner.org/rules
2. Shoutbox Rules โ€ข PHCorner Community - https://phcorner.org/help/shoutbox/
3. Tutorial - Established Members - New Restriction / Permissions / Extra Features - https://phcorner.org/established/


*^_^*

Stay happy and active..;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 828
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
FAPFAPNIGGA

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
2,371
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top