🔒 Closed N 3 t f l i x sabit.

Status
Not open for further replies.
Wow, its an honor po na maka sali sa pagiveaway nyo paps, gustong gusto manood ng papa ko mga action movies tuwing wala syang ginagawa pero hindi sya makanood ng maayus dahil sa channels lang sya lagi nanonood, gusto ko sya pakitaan ng magandang quality na mga movies at latest sana kaso gipit, bigas nalang binibili kesa pambili netflix
 
Pasabit po. Need ko po. Taong bahay lang po ako. Di ako nakakalabas. Kaya malaking bagay sakin Yan . PWD Po kasi ako. Kung need po ng proof pwede po ako mag send Ng clinical abstract patunay na disabled po ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 122
    Replies
  • 2K
    Views
  • 87
    Participants
Last reply from:
jenzhire

Trending Topics

Online now

Members online
1,132
Guests online
3,279
Total visitors
4,411

Forum statistics

Threads
2,317,400
Posts
29,191,075
Members
1,181,407
Latest member
lolerxzzx
Back
Top