🔒 Closed Face shield nakow sana naman eh wala na nito sa december

Status
Not open for further replies.
Mandatory pa din sa mga establishments. Pero tataka ako sa mga resto at fast food pde alisin pati mask? Ha? Eh aircon pa dun at kulob.
 
Nakaka-- lang ang face shield pati nga mga guard alam nila na halos lahat ng tao bago pumasok e may suot na faceshield tas agad naman na tatanggalin pag nakapasok na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 353
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
workenMW

Trending Topics

Online now

Members online
1,368
Guests online
3,778
Total visitors
5,146

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top