❓ Help Pag na debrand naba yung ZLT S10G di na mag update?

Status
Not open for further replies.
Kaya ko naman e disable kaso pag reset babalik nanam yung default tr09. Balak ko kasing e benta, baka e reset nila.


may Firmware ba na disabled na in default si TR09?
baka tr06 paps? im not sure kung yung mga firmware na pinagbebenta dati nila zander mazda kung nakadisable na yun intact na kase sa modem yun, at wala rin silang nilabas na firmware publicly, kung meron man ask mo na lang sila sa facebook pero im sure may bayad to,
 
baka tr06 paps? im not sure kung yung mga firmware na pinagbebenta dati nila zander mazda kung nakadisable na yun intact na kase sa modem yun, at wala rin silang nilabas na firmware publicly, kung meron man ask mo na lang sila sa facebook pero im sure may bayad to,
ah ganun ba, madami naman nagkalat na firmware sa FB. Bakit pa bibili kay mazda. Mahal nun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 625
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Arabanot

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
4,497
Total visitors
5,738

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top