❓ Help TM Mobile data

Status
Not open for further replies.
Maintenance nga rin siguro sa area namin. Ganyan din samin eh. May signal ng 4g pero yung connection pawala wala. Pag chinange naman connection walang H/3g, edge lang meron. Di tuloy maka net ng maayos. kahit PHC nga lang minsan hirap pa magload yung page.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 574
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
CHILLAX_LANG

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,356
Total visitors
3,573

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top