
Need mo po?Hala wala na![]()
Oo sanaNeed mo po?
lagi kase ako nag s-spotifyWait gawa akoOo sanalagi kase ako nag s-spotify
Halaaa thankyouWait gawa ako

Wala ka pa rin pong pagbabago idol. Sobrang bait mo pa rin po. Pa-Elite ka na ulit idol.Wait gawa ako

Ibang klase talaga tumulong hays, follow kita obeyyy.Wala ka pa rin pong pagbabago idol. Sobrang bait mo pa rin po. Pa-Elite ka na ulit idol.![]()
Uu paps sobrang busy kasi sa acads kaya di na masyado active ditoWala ka pa rin pong pagbabago idol. Sobrang bait mo pa rin po. Pa-Elite ka na ulit idol.![]()
Study first muna idol para sa future mo. Anytime pwede ka naman bumalik dito at welcome ka pa rin dito.[Hidden content]
Uu paps sobrang busy kasi sa acads kaya di na masyado active dito
Yown oh eto talaga supporter ko ehStudy first muna idol para sa future mo. Anytime pwede ka naman bumalik dito at welcome ka pa rin dito.

Ikaw pala yung bagong pasok sa Elite. Swerte mo po ngayong araw. Congratulations po and keep it up!Ibang klase talaga tumulong hays, follow kita obeyyy.
Pano mo nalaman bagong elite ako hays HAHAHAIkaw pala yung bagong pasok sa Elite. Swerte mo po ngayong araw. Congratulations po and keep it up!
Salamat obeeey! ngayon ko lang nakita kagising lang HAHAHAHA[Hidden content]
Uu paps sobrang busy kasi sa acads kaya di na masyado active dito